วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2563

เปิ้ล นาคร เรียก แจ๊ค แฟนฉัน มาเคลียร์หลัง น้องออเกรซ หน้าเหมือนแจ๊คมาก

ทวงลูกคืน “เปิ้ล นาคร” เรียก “แจ๊ค แฟนฉัน” มาเคลียร์ ถามทำไม “น้องออเกรซ” เหมือนหนักมาก




มีเรื่องมาเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ อีกแล้ว สำหรับคุณพ่อลูกสี่ “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” ที่ได้โพสต์ภาพลูกสาวคนเล็ก “น้องออเกรซ” พร้อมทั้งแท็กไปยังนักแสดงหนุ่ม “แจ๊ค แฟนฉัน” ด้วยแคปชั่นว่า “ไอ้แจ๊ค แฟนฉัน มึงกะกูต้องเคลียร์กันหน่อยล๊ะ ก่อนที่จูนจะตั้งท้องออเกรซ มึงมาบ้านกูตอนไหน @jackfanchan”



ซึ่งภาพดังกล่าวนั้น “น้องออเกรซ” เหมือนหนุ่ม “แจ๊ค” มาก จนทางหนุ่ม “แจ๊ค” ก็ได้นำภาพดังกล่าวมาเปรียบเทียบกับรูปตัวเองพร้อมบอกว่า “กลับมาอยู่กับพ่อนะลูก @ple_nakorn @june_kasama” งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างกลั้นขำไม่อยู่ เอ็นดูกันหนักมาก


2 ความคิดเห็น: